Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở tại Kon Tum

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực cao, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tận tay

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of văn phòng Chúng tôi, để hợp lý để cho sản phẩm of mình  & tham khảo: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 38đồng/một cái tem ở An Giang

 

 

Một vài chất liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn được sản xuất trên loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích tránh những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt nhiều khi làm tem nát chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi mà sản xuất tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi sản xuất là mọi decal thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and sản xuất được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Kính mời xem In hóa đơn hà nội Click

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem rách được tạo demo
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng với dàn cộng tác viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi khách kể cả là những người đặt in khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành được làm với mầu nice. Tới khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi mà mới in ấn xong hết mức độ giòn of nhãn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất card visit cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.