Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 128VND một cái tem ở TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem bể of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 220VND/1 con tem ở Tiền Giang

 

 

Vài loại vật liệu được dùng để in tem rách 

-  Tem rách chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã làm tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design làm tem bể vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy thì nó các phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để mà in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số in tem bao hanh gia re Truy cập

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được design market
với nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của mác thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo nhãn.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát phổ biến cùng đội ngũ nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với mầu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những in tem vỏ trứng giòn thì khi mới in hoàn chỉnh độ dòn of nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bóng bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in nhãn tem niêm phong sản phẩm do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỡ, in ấn decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.