Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 116 đồng 1 cái tem ở Hà Nam

Dịch vụ in tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng số 1, thiết kế demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bóng bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho sản phẩm của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Bình giá rẻ chỉ từ 132đ một cái tem ở Hậu Giang

 

 



Các vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn trên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi làm tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đó là những giấy có sẵn keo thì các phần tử thừa of hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 In hóa đơn Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem rách rộng rãi với đội hình cộng tác viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những bạn khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng được làm với màu sắc nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với làm tem vỡ dòn thì khi mới in ấn xong hết độ dòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, Quý khách hàng phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ chọn vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mã tem bảo hành thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.