Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 133VND/một cái tem ở Điện Biên

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, dựng market miễn phí 100%, ship tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem chống giả của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý với hàng hóa của mọi người  and tham khảo: in tem bao hanh gia re giá chỉ từ 210đ/một cái tem tại Bình Định

 


Những loại giấy được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn được in từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống các hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt đến khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Bấm

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm market
với các nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà bóc stick.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát phong phú với dàn cộng tác viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể được sản xuất với sắc mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, khách hàng cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại giấy loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá 50đ, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cao nhất với mẫu tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.