Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 37đồng/1 chiếc tem tại Phú Thọ

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem mủn of văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở Quảng Bình

 

 

Một vài chất liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại dòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà làm tem nát ta có thể làm thương hiệu hay từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó sẽ thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem bể

- File design in tem bể vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem rách dòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi in đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó những phần dư thừa của hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn lựa thích hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem vỡ vào đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo market tem rách

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design market
với những nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của stick thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú với dàn nhân viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát được làm với cùng mầu đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa in xong hết tất cả độ giòn of tem nhãn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem rách chất lượng số 1 với những mẫu tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.