Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In tem bể giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 chiếc tem ở tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, làm mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem nát of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm của các bạn  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Nai giá rẻ chỉ từ 35 đồng 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Các vật liệu dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống lại những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem máy in tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà dựng mẫu tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt những sản phẩm, máy móc… Tem bể được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể phong phú với đội ngũ kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả là các khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với mầu sắc đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất xong mức độ giòn của tem nhãn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì chỉ dùng vật liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.