Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 200đ một cái tem tại Bắc Giang

Dịch vụ in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem liêm phong of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá rẻ chỉ từ 71 đồng 1 cái tem ở tại Hà Nội

 


Những loại giấy dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn sẽ được in từ loại giấy riêng biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File in tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo một khi làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành hà nội Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được design mẫu
với nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng dàn cộng tác viên thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát được làm với sắc màu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những sản xuất tem bể dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với các mã tem rách làm demo chuyên nghiệp. Đơn vị in tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.