Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 73đ/1 cái tem ở Bình Thuận

Dịch vụ làm tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, làm demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành of shop Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách cũng xem thêm: in tem bảo hành giá chỉ từ 200đ một cái tem ở Đồng Tháp

 


Các loại giấy dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in từ vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File design làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem rách bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là các giấy tráng keo thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 tem bảo hành Click chuột

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi tháo nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bể nhiều cùng đội hình nhân viên làm demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách kể cả là các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi vừa in hoàn thiện độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không thể in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in tem nhãn chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.