Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 134VND 1 cái tem ở tại Cần Thơ

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market free 100%, trả tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cà Mau giá chỉ từ 120 đồng 1 cái tem tại Hòa Bình

 


Các loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được in bởi vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống lại những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã làm tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File làm tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giản dụ là: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu giấy khi làm đấy là hầu như mọi giấy thì nó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy

Thông tin khi mà tạo mẫu tem bể

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng market
với những nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ of stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát đa dạng với đội hình cộng tác viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với mầu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ one thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành độ giòn of nhãn vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng số 1 với các mẫu tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.