Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Xã Trung Kênh, Huyện Lương Tài, Tỉnh Bắc Ninh

Chuyên sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem nát của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-chua-boc

 


 

Vài chất liệu dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được in từ vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp làm tem nát
- File design sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm tem bể như: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đó là mọi decal thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Rất nhiều mẫu tem vỡ dai ở đây

 Thông tin khi tạo   demo tem rách
- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết khách kể cả là những quý khách hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc mầu rất đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ one thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem rách dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn của stem vẫn còn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “giòn và rất là dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, bạn phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng rất tốt với mã tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ xưởng in tem bảo hành Click đúp vào đây !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.