Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 72đ/một cái tem ở Sóc Trăng

Dịch vụ in tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 200VND một cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

 

Vài loại giấy dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn luôn được làm bởi vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi đã sản xuất tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File thiết kế làm tem rách vector dùng các phần mềm design tem vỏ trứng như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà làm là tất cả giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Rất nhiều In tem vỡ ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design market
với những nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng rất khó khi lột tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể rất nhiều cùng đội hình nhân viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in với mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những làm tem nát giòn thì khi mới in xong hết độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn and vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để làm stem chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in ấn decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.