Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Khánh Hòa giá chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực tốt, thiết kế market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ ở tại Tỉnh Khánh Hòa chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 138VND/1 cái tem tại An Giang
 

Các loại giấy dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn thích hợp để mà in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao tại đây

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của mác thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng khó khi mà lột stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem rách rộng rãi với dàn designer design mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những quý khách phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ được sản xuất với mầu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa in xong hết mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bóng) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa vì tính dòn (không khó bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu tem nát tạo demo chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, làm decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tây Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.