Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Phú Thọ giá rẻ chỉ từ 105đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tận nhà


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Phú Thọ chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đ/1 con tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem nát tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bể giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả decal thì các phần tử thừa của sản phẩm cũng được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem bóng ở đây

Thông tin khi mà dựng   market tem bảo hành
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với những nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến với dàn nhân viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng màu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Đối với in ấn tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ giòn of nhãn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất chi là dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm card visit cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất với mã tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in ấn decal bể VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ lấy nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.