Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 200đ/1 cái tem ở tại Xã Đèo Gia, Huyện Lục Ngạn, Tỉnh Bắc Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống giả of shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-lay-ngay-tai-thai-binh

 


 

Vài vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in ấn trên nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là chất liệu giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì nó mới thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi làm tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Kính mời xem mẫu tem niêm phong Click ở đây

 Thông tin khi mà thiết kế   market tem rách
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem rách luôn được tạo mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi lột nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ designer design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là những bạn khó tính nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được in với mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với các làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà làm mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất name card phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ dùng vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt với các mẫu tem bảo hành dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in ấn decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ in tem phụ Click vào đây !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.