Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Hậu Giang giá rẻ chỉ từ 150đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cực tốt, design mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Hậu Giang chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem chống hàng giả của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 220 đồng một chiếc tem tại Hòa Bình
 

Những loại giấy dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn luôn được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chống những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem rách chúng tôi có thể làm logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design in tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem nát dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã sản xuất tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn là tất cả giấy tráng keo thì tất cả phần dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ dòn ở đây

Thông tin khi dựng   demo tem bể
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size of tem thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến với đội hình cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bảo hành giòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt sản xuất card visit phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại decal loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng cao với mẫu tem vỡ làm mẫu chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thường Tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.