Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 110đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, design demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem chống hàng giả of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 175VND một chiếc tem ở Hải Dương

 

Những loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn luôn được in ấn từ nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm tránh những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì mới thấy óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File in tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ như sau: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì nó các phần tử thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất đặng trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +1000 mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được dựng demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là những khách hàng kỹ tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỡ luôn được làm cùng với mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of tem vẫn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in tem chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in card phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ninh-binh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.