Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, tạo mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của shop In Quang Trung, để phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 54VND/1 chiếc tem ở tại Bình Thuận
 

Những chất liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn được sản xuất trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vào thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đó là những giấy tráng keo thì đó những phần tử dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bảo hành tại đây

Thông tin khi tạo   market tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính bên trên hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được tạo market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn mác thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với đội ngũ designer design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả các khách khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bể luôn luôn được in ấn với màu sắc cực đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of stem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Điện biên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.