Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 36VND/1 chiếc tem ở Ninh Thuận

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 130VND 1 cái tem ở Bắc Ninh

 


Các loại decal dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được làm bởi nguyên liệu đặc biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích lé những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem bể chúng ta có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File in tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi làm đó là các giấy decal thì đó tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều nhận in tem vỡ dai tròn Bấm


Thông tin khi tạo   mẫu tem bể

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi lột tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều cùng đội hình nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được làm với mầu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với in tem nát giòn thì khi vừa mới in xong hết độ dòn của stem chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem chống giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá rẻ nhất, đảm bảo in tem bể chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể làm market rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.