Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Lào Cai giá chỉ từ 205đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, thiết kế market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở tại Tỉnh Lào Cai chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem nát của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 38VND/1 cái tem tại Thái Bình
 

Một số vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bằng vật liệu riêng giống như giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File in ấn tem rách vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đến khi in tem rách Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn là mọi giấy thì đó hầu hết phần thừa of hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong Nháy

Thông tin khi mà làm   mẫu tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt các sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được làm mẫu
với nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt in khó tính nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách luôn được in cùng với màu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn nữa. Với làm tem nát giòn thì khi vừa mới làm hoàn tất độ giòn of mác chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể làm cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.