Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 205đ/cái

Chuyên làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, design market miễn phí 100%, trả tận nơi

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 173 đồng 1 chiếc tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 

Các loại nguyên vật liệu dùng để in ấn tem rách 
-  Tem nát loại dòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi làm tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File in tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem vỡ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi đã làm tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như decal thì hầu như phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  1000+ mẫu tem vỡ bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi mà dựng   demo tem rách
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ được làm demo
với những nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của stick thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể nhiều với đội hình nhân viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là những người đặt in tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn được in cùng với mầu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa in xong xuôi độ giòn của stem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem bóng) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu mã tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in decal bể VIP tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.