Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Huyện Hồng Dân, T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành ở tại Bạc Liêu giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo đảm của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Vài chất liệu dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn được in ấn bởi nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì là loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File in tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi sản xuất là những giấy tráng keo thì mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để mà in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 100+ mẫu tem nát Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin khi mà tạo   mẫu tem vỏ trứng

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of stick thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ok hơn. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết mức độ dòn của tem nhãn mác chưa được độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bảo đảm) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một với những mẫu tem rách design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in decal bể ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.