Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh An Giang giá rẻ chỉ từ 190đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ tại Tỉnh An Giang chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 36VND/một chiếc tem ở Phú Thọ

 

Một vài loại decal được dùng để in tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được in trên vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… để chống mọi trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là các giấy tráng keo thì nó hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ dai Bấm

Thông tin khi mà tạo   demo tem rách
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được làm market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn dễ khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với đội ngũ nhân viên tạo mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là các quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem bảo hành được in cùng với sắc mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì phải đợi one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các in tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn xong xuôi mức độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào làm cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, Quý khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với những mẫu tem vỡ design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, sản xuất decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-lieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.