Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở TX. Giá Rai, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 45đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt hàng đầu, chất lượng cực tốt, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem bể of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Các chất liệu được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn trên loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy in như vậy có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng như là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi mà in đó là hầu như tất cả giấy decal thì đó hầu như mọi phần dư thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để mà có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Rất nhiều mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Click ở đây


Thông tin cần thiết khi làm   market tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng đội ngũ designer dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả các bạn khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được làm cùng với sắc màu đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem liêm phong) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Công ty in tem rách ở Bạc Liêu  uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.