Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Bến Tre giá chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Bến Tre chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý với hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem vỡ giá chỉ từ 165đồng/một con tem ở Ninh Thuận
 

Các chất liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in tem rách giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm đó là hầu như giấy decal thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem bể Truy cập

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem vỏ trứng
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem nát được tạo demo
với những nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà tháo stem.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi với đội ngũ designer tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả các người đặt in khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong mức độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem 3D) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm tem nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in namecard phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại decal loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem vỡ giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, làm decal bể tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành chống giả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.