Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 127đ/một chiếc tem tại Nam Định

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem mủn of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm of bạn  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 68đ/1 cái tem tại Đồng Nai

 


Các chất liệu dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được sản xuất bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi in tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều tem bao hanh Nháy

Thông tin khi design demo tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát đa dạng với đội ngũ designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in cùng với sắc mầu cực đẹp. Khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các in tem bể dòn thì khi mà mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của stem chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bạc) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm stick niêm phong sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với những mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, in giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.