Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 200đồng/1 cái tem ở tại Quảng Nam

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, thiết kế demo miễn phí 100%, ship tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem vỡ bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Ninh Bình giá rẻ chỉ từ 123 đồng 1 cái tem tại Quảng Ngãi

 


Một số vật liệu dùng in tem bảo hành 

-  Tem rách loại dòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như ảnh, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là các giấy decal thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng thích hợp để làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

100+ in tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỡ

- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi tháo nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với đội hình designer dựng demo nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ bám ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn vẫn còn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in được, đấy là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà làm stick chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem bể giá tốt, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với những mã tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.